“เจ มณฑล” แฮปปี้ลุยงานเบื้องหลังดนตรี ยังไม่คิดหวนรับงานแสดง

ข่าวบันเทิง1-10-65

ดารานำชายและก็นักร้องชายหนุ่ม “เจ – มณฑล จิรา” เปิดเผยดำเนินการเบื้องหน้าเบื้องหลัง 24 ปี สุดแฮปปี้ ด้านงานตรงหน้ายังไม่มีวี่แววคัมแบค

ข่าวบันเทิง1-10-65

เป็นอีกหนึ่งชายหนุ่มมากเรื่องมากความสามารถ สำหรับนักร้องและก็ผู้แสดงนำชายโด่งดัง “เจ – มณฑล จิรา” ที่ระยะหลังห่างหายจากงานแสดงทางหน้าไปนานพอควร เพื่อฝ่างานเบื้องหน้าเบื้องหลังอย่างเป็นจริงเป็นจัง แม้กระนั้นก็ยังมีงานเพลงข้างหน้าให้มองเห็นเป็นช่วงๆปัจจุบันเจ้าตัวก็ได้อัปเดตผลงานของตนผ่านทางวันเพลิดเพลิน โดยเปิดเผยว่า “ดำเนินการเบื้องหน้าเบื้องหลังดีแล้วนะครับ ถ้าเกิดเอ๋ยถึงผลงานสำคัญๆผมทำเบื้องหน้าเบื้องหลังอยู่แล้วครับผม การที่มาดำเนินการเป็นนักแสดงก็เป็นอะไรที่ผมต้องการจะทดลองทำมอง เป็นอะไรที่ใหม่ กับเบื้องหน้าเบื้องหลังผมทำมาจะ 24 ปีแล้ว”

“หากถามหาจุดมุ่งหมายก็ทำไปเรื่อยเป็นการปฏิบัติงานในสิ่งที่พวกเราถูกใจ ก็มีหลายฝั่งทั้งยังดำเนินการผู้เดียวรวมทั้งดำเนินการกับกรุ๊ปเพื่อนพ้อง มีในส่วนของเทคโนโลยีและก็เครื่องมือต่างๆที่พวกเราถูกใจ แล้วการทำงานในหลายๆฝั่งพวกเราก็เบาๆเล่าเรียนได้เรื่อยไม่ว่าพวกเราจะทำมานับเป็นเวลาหลายปีพวกเราก็ยังศึกษาเล่าเรียนอยู่เรื่อยแล้วก็จะยังไปเรื่อยเท่าที่ทำเป็น” พวกเราเองก็เติบโตมาพร้อมกับการเป็นดารา? “ใช่ขอรับ ในทีแรกๆเป็นดาราแม้กระนั้นมีตอนนึงที่ผมตกลงใจที่จะมาจุดโฟกัสกับนี้ก็เลยหันมาดำเนินงานทางด้านนี้มากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนของการกวนที่ออกแสดงดนตรีกับสหายๆหรือการอัดเพลง เขียนเพลง บันทึกเสียง ในส่วนของงานแสดงผมก็พักผ่อนไปเลย มิได้เข้าไปดำเนินงานที่ตรงนั้นเพราะเหตุว่าพวกเรานับว่าพวกเรามีเป้าหมายสำหรับในการทำที่ตรงนี้มากยิ่งกว่า”