“สันธนะ” ลั่นออกมาแฉ “ชูวิทย์” ไม่เกี่ยวเสียประโยชน์ทุนจีนสีเทา จ่อเอาผิดเพิ่ม

เปิดปากกับภาคภูมิ “สันธนะ” ยืนยัน ออกมาแฉ “ชูวิทย์” ไม่เกี่ยวกับทุนจีนสีเทา ยอมรับรู้จักกับ 5 เสือคนจีนจริง เตรียมไป สน.ทองหล่อ เอาผิดกับชูวิทย์เพิ่ม

สังคม เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ในรายการ “เปิดปากกับภาคภูมิ” ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 ดำเนินรายการโดย นายภาคภูมิ พันธุ์สถิตย์ ได้พูดคุยกับ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล กรณีอ้างว่ามีคลิปแฉกลับ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง เรื่องการมั่วยาในห้องน้ำโรงแรมเดวิส ทำให้มีการตั้งข้อสงสัยว่า การออกมาแฉในครั้งนี้เพื่อปิดปาก “นายชูวิทย์” ที่ออกมาแฉทุนจีนสีเทาหรือไม่นั้น นายสันธนะ เปิดเผยว่า วันนี้เราคุยกันตามกติกาจะไม่มีปัญหา แต่ถ้าเล่นนอกเกมเมื่อใด ตนก็มีความจำเป็นที่จะต้องดำเนินคดี เช่น คลิปที่เขาเรียกสุนัขก่อนไลฟ์สด ซึ่งหลังจากนี้ตนจะเดินทางไป สน.ทองหล่อ เพื่อติดตามคดีโรงแรมเดวิส และจะนำคลิปดังกล่าวของนายชูวิทย์ไปดำเนินคดีพร้อมกัน นอกจากนี้ตนยังได้ส่งหนังสือถึง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก กับ พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล พร้อมรายละเอียดต่างๆนายสันธนะ ยืนยันว่า ที่ออกมาแฉคลิปที่โรงแรมของนายชูวิทย์ ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่นายชูวิทย์ออกมาแฉเรื่องทุนจีนสีเทา ตนทราบเรื่องนี้มาก่อนหน้านี้ เพราะมีนักธุรกิจที่เปิดสถานบันเทิงคนอื่นบอกว่า นายชูวิทย์ ออกมาเปิดเผยเรื่องของคนอื่น ทำไมไม่ไปตรวจสอบธุรกิจของนายชูวิทย์บ้าง นอกจากนี้ยังตั้งข้อสังเกตว่า เมื่อวันฮาโลวีนที่ผ่านมา เป็นวันที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจผับจีน 7 ผับ แต่วันนั้นที่ของเขากลับปิด ส่วนเรื่องที่ นายชูวิทย์ เขาบอกว่าไม่รู้จักกับตนก็ยิ่งดี ตนเป็นคนมีเพื่อนฝูงเยอะ วันนี้ยิ่งบอกว่าไม่รู้จักเต็มปากเต็มคำ ก็จบกันไปเลยแล้วกัน

นายสันธนะ กล่าวอีกว่า เรื่องที่นายชูวิทย์มองว่าตนเสียประโยชน์หลังทุนจีนสีเทาถูกทลายนั้น ตนออกจากระบบราชการมา 20 กว่าปี

ข่าวสังคม ปัจจุบันตนมีธุรกิจเกี่ยวกับสถานกาสิโนที่ต่างประเทศ ไม่ถึงกับเป็นเจ้าของกาสิโน แต่อาชีพของตนคือ จังเก็ต เมื่อกลับมาไทยก็มาพักผ่อน สำหรับเรื่องตนรู้จักกับกลุ่ม 5 เสือคนจีน ตนไม่ใช่แค่รู้จักเฉพาะนายทุนกลุ่มจีน ยุโรป อาหรับ อินเดีย ตนก็รู้จัก ตนมีเพื่อน เดินทางทั่วโลก รู้จักหมด ต้องยอมรับว่าการที่ตนมีโอกาสทำธุรกิจในสถานกาสิโน เกี่ยวข้องกับนักธุรกิจระดับวีไอพี และมีการแนะนำต่อๆ กัน นายสันธนะ กล่าวว่า ล่าสุด “จ้าวเหว่ย” ที่โดนโยงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตนเรียกเข้าว่า เจวี ล่าสุดเขาได้ให้คนของเขาประสานมาที่ตนให้บอกว่า เขายืนยันว่าไม่เคยรู้จัก 5 คนจีนนี้มาก่อน ถามว่าผมเป็นคนสีขาว สีเทา หรือสีดำ อยู่เมืองไทยผมต้องขาวอย่างเดียว ไปเมืองนอกผมสนุกสนานเฮฮา แต่ยังไงผมอยู่ภายใต้กฎหมายแน่นอน

แนะนำข่าวสังคม อ่านเพิ่มเติม คลิกเลย : หารือกรมศิลป์บูรณะ “พระธาตุวัดศรีสุพรรณ”